
Hướng đến một xã hội phát triển bền vững
Saigon Times CSR 2025 – năm thứ bảy tổ chức – tiếp nối sứ mệnh lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội trong cộng đồng doanh nghiệp.
Một xã hội bền vững là nơi mọi thành phần – doanh nghiệp, đối tác, người lao động và cộng đồng – cùng phát triển, cùng vững mạnh.
Không chỉ là trách nhiệm, phát triển bền vững là mục tiêu chung của thời đại.
Hình thành cộng đồng doanh nghiệp Saigon Times CSR, nơi cùng nhau học hỏi, kết nối và đồng hành vì mục tiêu phát triển dài hạn, nhân văn và bền vững.
Điểm nhấn
Chương trình nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển bền vững toàn diện – kết hợp giữa tăng trưởng kinh tế, bảo vệ môi trường và công bằng xã hội.
Khuyến khích CSR sáng tạo qua công nghệ, mô hình kinh tế tuần hoàn và các sáng kiến trong y tế, giáo dục, giảm nghèo.
Đây là dịp tôn vinh doanh nghiệp tiên phong, đồng thời lan tỏa cảm hứng kiến tạo một xã hội bền vững hơn.
Diễn giả đồng hành cùng Saigon Times CSR
Ông NGUYỄN TRÍ DŨNG
Giám đốc Kiến trúc dự án
Bộ phận dịch vụ kỹ thuật
Khối Bất động sản, Keppel Việt Nam
Ông LÊ ANH
Giám đốc Phát triển Bền vững
DUYTAN Recycling
Bà Nguyễn Thúy An
Đồng sáng lập & Chuyên gia ESG/CSR
tại Green Transition
BÀ LÂM NGỌC THẢO
Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành
Impact Link Asia
Ông Võ Thế Kỳ
Người điều phối chương trình
Chương trình
Lễ tôn vinh doanh nghiệp Saigon Times CSR 2025 sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 05-11-2025 tại GEM CENTER, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Sài Gòn, TPHCM.
08:30
- Đón khách
- Khai mạc chương trình
- Tọa đàm “Hướng đến một xã hội phát triển bền vững”
- Lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có hoạt động CSR nổi bật nhất
11:30
- Kết thúc
Đăng ký
Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình Saigon Times CSR 2025 tại đây.
Bên cạnh việc mang đến các giải pháp không gian đô thị bền vững và sáng tạo, Keppel tập trung vào câu chuyện môi trường, hỗ trợ giáo dục và chăm sóc những hoàn cảnh kém may mắn. Từ năm 2021 đến nay, Keppel đã đóng góp hơn 14 tỉ đồng cho xã hội thông qua nhiều sáng kiến vì cộng đồng.
...
Đoàn 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần đầu tiên đi máy bay và đặt chân đến TPHCM trong “Chuyến đi hạnh phúc”. Đây là hoạt động nằm trong dự án dài hạn Gói mì hạnh phúc do Acecook Vietnam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức.
...
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và áp lực từ các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu, cam kết chuyển đổi sang nền kinh tế carbon thấp trở thành nhiệm vụ tiên quyết cho mọi doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau), một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành phân bón Việt Nam đang bước đi trên hành trình này với cam kết mạnh mẽ, hành động thiết thực.
...
DUYTAN Recycling tập trung tái chế chai nhựa đã qua sử dụng thành hạt nhựa đầu vào cho nhiều lĩnh vực sản xuất, góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn. Kể từ khi chính thức hoạt động thương mại vào năm 2021 tại Long An, công suất của DUYTAN Recycling đã tăng gấp rưỡi, đạt 60.000 tấn nhựa tái sinh và hướng đến mục tiêu 100.000 tấn vào năm 2026.
...
Herbalife Việt Nam dự kiến có 15 trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc vào cuối năm 2024, giúp hơn 3.000 người với tổng kinh phí trên 1 triệu USD (hơn 25 tỷ đồng). Gần đây, Herbalife đã hỗ trợ 2,86 tỷ đồng cho người dân miền Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi.
...
Khởi nguồn từ khát vọng nâng cao chất lượng cuộc sống được duy trì suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life luôn bền bỉ lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng bằng nhiều sáng kiến ý nghĩa.
...
Mỗi mét ống nhựa chất lượng cao không chỉ khơi nguồn nước sạch mà còn là niềm hân hoan của bà con, là niềm tự hào của Nhựa Bình Minh khi kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
...
Giá trị cốt lõi của bảo hiểm nhân thọ là sự chủ động chuẩn bị cho tương lai và giảm thiểu rủi ro bất ngờ. Với tinh thần đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) đã kiên định theo đuổi hành trình kiến tạo giá trị bền vững trong hơn bốn năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
...
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) nuôi dưỡng thế hệ trẻ qua giáo dục và khơi dậy tinh thần hành động vì môi trường, cộng đồng.Từ năm 2016, chương trình “VASers vì cộng đồng” đã truyền cảm hứng cho học sinh thực hiện hơn 300 dự án, hỗ trợ hàng ngàn gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
...
Phối hợp với chương trình TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, Generali Việt Nam đã tặng 10.000 cây giống cho Ninh Thuận, với mục tiêu đạt 50.000 cây đến hết năm 2024 để hỗ trợ sinh kế cho người dân. Trong những năm qua, Generali cũng thực hiện các chương trình giáo dục cộng đồng, nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng nghìn người.
...
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình trách nhiệm xã hội của INSEE Việt Nam khi doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc “xây dựng để sống, sẻ chia để phát triển”. Không chỉ là một trong những thương hiệu xi măng hàng đầu, INSEE còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng thông qua hàng loạt chương trình CSR mang lại giá trị bền vững và lâu dài.
...
Trong suốt 26 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Prudential không chỉ khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu mà còn nổi bật với vai trò là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội sâu sắc.
...
Phú Mỹ cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội như đóng góp 5 tỉ đồng xây dựng công trình nhà lớp học và phòng học chức năng cho trường học tại Quảng Bình, 5 tỉ đồng cho Nam Định, và 4.5 tỉ đồng cho Phú Thọ. Vào tháng 8 năm 2024, công ty đã tài trợ 1 tấn phân bón NPK Phú Mỹ cho nông dân huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
...
Nhận thấy những khó khăn trong tiếp cận y tế của người dân ở vùng sâu vùng xa, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã triển khai chương trình "Doctor Tour - Ngày hội sức khỏe" giúp người dân kịp thời tiếp cận được các dịch vụ y tế nhằm chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
...
Care For Việt Nam, doanh nghiệp hơn 12 năm gây dấu ấn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, đã triển khai nhiều hoạt động CSR ý nghĩa trong năm 2025. Song song đó là chiến lược từng bước hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ New Zealand, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.
...
Mỗi năm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) thực hiện khoảng 100 hoạt động xã hội vì cộng đồng tại nhiều địa phương trên toàn quốc, bao gồm trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm cho người dân nghèo. Ngoài ra, công ty còn thực hiện chương trình trồng cây, với hơn 23.000 cây xanh được trồng trong 3 năm qua.
...
Trải qua hơn ba thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu gỗ công nghiệp mà còn được biết đến như một doanh nghiệp “vì cộng đồng”. Mỗi bước tiến trong hành trình tăng trưởng đều gắn liền với tinh thần sẻ chia và nhân văn, thể hiện qua hàng loạt hoạt động thiết thực.
...
Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2008, Royal De Heus, tập đoàn dinh dưỡng chăn nuôi hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan đã mang theo sứ mệnh “Nâng tầm chăn nuôi Việt”. Sau 15 năm, doanh nghiệp không chỉ trở thành nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi lớn mà còn định hình một chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm cộng đồng.
...
Để kết nối nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm, góp phần hỗ trợ người yếu thế, Quỹ Từ thiện Kim Oanh (Kim Oanh Foundation), thuộc Tập đoàn Kim Oanh đã chính thức đổi tên thành Quỹ Khởi sự Từ tâm hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận.
...
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và áp lực từ các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu, cam kết chuyển đổi sang nền kinh tế carbon thấp trở thành nhiệm vụ tiên quyết cho mọi doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau), một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành phân bón Việt Nam đang bước đi trên hành trình này với cam kết mạnh mẽ, hành động thiết thực.
...
DUYTAN Recycling tập trung tái chế chai nhựa đã qua sử dụng thành hạt nhựa đầu vào cho nhiều lĩnh vực sản xuất, góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn. Kể từ khi chính thức hoạt động thương mại vào năm 2021 tại Long An, công suất của DUYTAN Recycling đã tăng gấp rưỡi, đạt 60.000 tấn nhựa tái sinh và hướng đến mục tiêu 100.000 tấn vào năm 2026.
...
Giá trị cốt lõi của bảo hiểm nhân thọ là sự chủ động chuẩn bị cho tương lai và giảm thiểu rủi ro bất ngờ. Với tinh thần đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) đã kiên định theo đuổi hành trình kiến tạo giá trị bền vững trong hơn bốn năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
...
Phối hợp với chương trình TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, Generali Việt Nam đã tặng 10.000 cây giống cho Ninh Thuận, với mục tiêu đạt 50.000 cây đến hết năm 2024 để hỗ trợ sinh kế cho người dân. Trong những năm qua, Generali cũng thực hiện các chương trình giáo dục cộng đồng, nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng nghìn người.
...
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình trách nhiệm xã hội của INSEE Việt Nam khi doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc “xây dựng để sống, sẻ chia để phát triển”. Không chỉ là một trong những thương hiệu xi măng hàng đầu, INSEE còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng thông qua hàng loạt chương trình CSR mang lại giá trị bền vững và lâu dài.
...
Phú Mỹ cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội như đóng góp 5 tỉ đồng xây dựng công trình nhà lớp học và phòng học chức năng cho trường học tại Quảng Bình, 5 tỉ đồng cho Nam Định, và 4.5 tỉ đồng cho Phú Thọ. Vào tháng 8 năm 2024, công ty đã tài trợ 1 tấn phân bón NPK Phú Mỹ cho nông dân huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
...
Care For Việt Nam, doanh nghiệp hơn 12 năm gây dấu ấn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, đã triển khai nhiều hoạt động CSR ý nghĩa trong năm 2025. Song song đó là chiến lược từng bước hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ New Zealand, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.
...
Mỗi năm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) thực hiện khoảng 100 hoạt động xã hội vì cộng đồng tại nhiều địa phương trên toàn quốc, bao gồm trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm cho người dân nghèo. Ngoài ra, công ty còn thực hiện chương trình trồng cây, với hơn 23.000 cây xanh được trồng trong 3 năm qua.
...
Trải qua hơn ba thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu gỗ công nghiệp mà còn được biết đến như một doanh nghiệp “vì cộng đồng”. Mỗi bước tiến trong hành trình tăng trưởng đều gắn liền với tinh thần sẻ chia và nhân văn, thể hiện qua hàng loạt hoạt động thiết thực.
...
Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2008, Royal De Heus, tập đoàn dinh dưỡng chăn nuôi hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan đã mang theo sứ mệnh “Nâng tầm chăn nuôi Việt”. Sau 15 năm, doanh nghiệp không chỉ trở thành nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi lớn mà còn định hình một chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm cộng đồng.
...

































































