Hướng đến một xã hội phát triển bền vững

Saigon Times CSR 2025 – năm thứ bảy tổ chức – tiếp nối sứ mệnh lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội trong cộng đồng doanh nghiệp.
Một xã hội bền vững là nơi mọi thành phần – doanh nghiệp, đối tác, người lao động và cộng đồng – cùng phát triển, cùng vững mạnh.
Không chỉ là trách nhiệm, phát triển bền vững là mục tiêu chung của thời đại.
Hình thành cộng đồng doanh nghiệp Saigon Times CSR, nơi cùng nhau học hỏi, kết nối và đồng hành vì mục tiêu phát triển dài hạn, nhân văn và bền vững.

Điểm nhấn

Chương trình nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển bền vững toàn diện – kết hợp giữa tăng trưởng kinh tế, bảo vệ môi trường và công bằng xã hội.

Khuyến khích CSR sáng tạo qua công nghệ, mô hình kinh tế tuần hoàn và các sáng kiến trong y tế, giáo dục, giảm nghèo.

Đây là dịp tôn vinh doanh nghiệp tiên phong, đồng thời lan tỏa cảm hứng kiến tạo một xã hội bền vững hơn.

Diễn giả đồng hành cùng Saigon Times CSR

Ông NGUYỄN TRÍ DŨNG

Giám đốc Kiến trúc dự án
Bộ phận dịch vụ kỹ thuật
Khối Bất động sản, Keppel Việt Nam

Ông LÊ ANH

Giám đốc Phát triển Bền vững
DUYTAN Recycling

Bà Nguyễn Thúy An

Đồng sáng lập & Chuyên gia ESG/CSR
tại Green Transition

BÀ LÂM NGỌC THẢO

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành
Impact Link Asia

Ông Võ Thế Kỳ

Người điều phối chương trình

Chương trình

Lễ tôn vinh doanh nghiệp Saigon Times CSR 2025 sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 05-11-2025 tại GEM CENTER, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Sài Gòn, TPHCM.

08:30
- Đón khách
- Khai mạc chương trình
- Tọa đàm “Hướng đến một xã hội phát triển bền vững”
- Lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có hoạt động CSR nổi bật nhất
11:30
- Kết thúc

Đăng ký

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình Saigon Times CSR 2025 tại đây.

Các bài viết về CSR

Bên cạnh việc mang đến các giải pháp không gian đô thị bền vững và sáng tạo, Keppel tập trung vào câu chuyện môi trường, hỗ trợ giáo dục và chăm sóc những hoàn cảnh kém may mắn. Từ năm 2021 đến nay, Keppel đã đóng góp hơn 14 tỉ đồng cho xã hội thông qua nhiều sáng kiến vì cộng đồng.

...

Đoàn 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần đầu tiên đi máy bay và đặt chân đến TPHCM trong “Chuyến đi hạnh phúc”. Đây là hoạt động nằm trong dự án dài hạn Gói mì hạnh phúc do Acecook Vietnam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức.

...

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và áp lực từ các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu, cam kết chuyển đổi sang nền kinh tế carbon thấp trở thành nhiệm vụ tiên quyết cho mọi doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau), một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành phân bón Việt Nam đang bước đi trên hành trình này với cam kết mạnh mẽ, hành động thiết thực.

...

DUYTAN Recycling tập trung tái chế chai nhựa đã qua sử dụng thành hạt nhựa đầu vào cho nhiều lĩnh vực sản xuất, góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn. Kể từ khi chính thức hoạt động thương mại vào năm 2021 tại Long An, công suất của DUYTAN Recycling đã tăng gấp rưỡi, đạt 60.000 tấn nhựa tái sinh và hướng đến mục tiêu 100.000 tấn vào năm 2026.

...

Herbalife Việt Nam dự kiến có 15 trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc vào cuối năm 2024, giúp hơn 3.000 người với tổng kinh phí trên 1 triệu USD (hơn 25 tỷ đồng). Gần đây, Herbalife đã hỗ trợ 2,86 tỷ đồng cho người dân miền Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi.

...

Đồng hành cùng người Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe, Imexpharm không chỉ lan tỏa trách nhiệm với cộng đồng mà còn tận tâm xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên. Đó là cách doanh nghiệp dược phẩm này bền bỉ viết nên câu chuyện CSR đầy ý nghĩa.

...

Khởi nguồn từ khát vọng nâng cao chất lượng cuộc sống được duy trì suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life luôn bền bỉ lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng bằng nhiều sáng kiến ý nghĩa.

...

Mỗi mét ống nhựa chất lượng cao không chỉ khơi nguồn nước sạch mà còn là niềm hân hoan của bà con, là niềm tự hào của Nhựa Bình Minh khi kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.

...

Giữa vùng Đồng Bằng sông Cửu Long trù phú của Việt Nam, một cuộc cách mạng môi trường âm thầm nhưng mạnh mẽ đang diễn ra, được dẫn dắt bởi những người nông dân, chính quyền địa phương và Syngenta -tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệpvới cam kết bền vững lâu dài.

...

Giá trị cốt lõi của bảo hiểm nhân thọ là sự chủ động chuẩn bị cho tương lai và giảm thiểu rủi ro bất ngờ. Với tinh thần đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) đã kiên định theo đuổi hành trình kiến tạo giá trị bền vững trong hơn bốn năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

...

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) nuôi dưỡng thế hệ trẻ qua giáo dục và khơi dậy tinh thần hành động vì môi trường, cộng đồng.Từ năm 2016, chương trình “VASers vì cộng đồng” đã truyền cảm hứng cho học sinh thực hiện hơn 300 dự án, hỗ trợ hàng ngàn gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

...

Phối hợp với chương trình TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, Generali Việt Nam đã tặng 10.000 cây giống cho Ninh Thuận, với mục tiêu đạt 50.000 cây đến hết năm 2024 để hỗ trợ sinh kế cho người dân. Trong những năm qua, Generali cũng thực hiện các chương trình giáo dục cộng đồng, nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng nghìn người.

...

Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình trách nhiệm xã hội của INSEE Việt Nam khi doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc “xây dựng để sống, sẻ chia để phát triển”. Không chỉ là một trong những thương hiệu xi măng hàng đầu, INSEE còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng thông qua hàng loạt chương trình CSR mang lại giá trị bền vững và lâu dài.

...

Trong suốt 26 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Prudential không chỉ khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu mà còn nổi bật với vai trò là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội sâu sắc.

...

Bất chấp những khó khăn của kinh tế thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, trong năm 2025 này, Central Retail Việt Nam tiếp tục triển khai nhiều chương trình nhằm thực hiện chiến lược “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam – Better for Vietnam”.

...

Phú Mỹ cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội như đóng góp 5 tỉ đồng xây dựng công trình nhà lớp học và phòng học chức năng cho trường học tại Quảng Bình, 5 tỉ đồng cho Nam Định, và 4.5 tỉ đồng cho Phú Thọ. Vào tháng 8 năm 2024, công ty đã tài trợ 1 tấn phân bón NPK Phú Mỹ cho nông dân huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

...

Nhận thấy những khó khăn trong tiếp cận y tế của người dân ở vùng sâu vùng xa, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã triển khai chương trình "Doctor Tour - Ngày hội sức khỏe" giúp người dân kịp thời tiếp cận được các dịch vụ y tế nhằm chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

...

Care For Việt Nam, doanh nghiệp hơn 12 năm gây dấu ấn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, đã triển khai nhiều hoạt động CSR ý nghĩa trong năm 2025. Song song đó là chiến lược từng bước hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ New Zealand, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.

...

Mỗi năm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) thực hiện khoảng 100 hoạt động xã hội vì cộng đồng tại nhiều địa phương trên toàn quốc, bao gồm trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm cho người dân nghèo. Ngoài ra, công ty còn thực hiện chương trình trồng cây, với hơn 23.000 cây xanh được trồng trong 3 năm qua.

...

Trải qua hơn ba thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu gỗ công nghiệp mà còn được biết đến như một doanh nghiệp “vì cộng đồng”. Mỗi bước tiến trong hành trình tăng trưởng đều gắn liền với tinh thần sẻ chia và nhân văn, thể hiện qua hàng loạt hoạt động thiết thực.

...

Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2008, Royal De Heus, tập đoàn dinh dưỡng chăn nuôi hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan đã mang theo sứ mệnh “Nâng tầm chăn nuôi Việt”. Sau 15 năm, doanh nghiệp không chỉ trở thành nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi lớn mà còn định hình một chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm cộng đồng.

...

Để kết nối nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm, góp phần hỗ trợ người yếu thế, Quỹ Từ thiện Kim Oanh (Kim Oanh Foundation), thuộc Tập đoàn Kim Oanh đã chính thức đổi tên thành Quỹ Khởi sự Từ tâm hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận.

...

Tiếp nối thành công của năm học 2024-2025, Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Sữa đậu nành học đường” năm học 2025-2026.

...

Bên cạnh việc mang đến các giải pháp không gian đô thị bền vững và sáng tạo, Keppel tập trung vào câu chuyện môi trường, hỗ trợ giáo dục và chăm sóc những hoàn cảnh kém may mắn. Từ năm 2021 đến nay, Keppel đã đóng góp hơn 14 tỉ đồng cho xã hội thông qua nhiều sáng kiến vì cộng đồng.

...

Đoàn 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần đầu tiên đi máy bay và đặt chân đến TPHCM trong “Chuyến đi hạnh phúc”. Đây là hoạt động nằm trong dự án dài hạn Gói mì hạnh phúc do Acecook Vietnam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức.

...

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và áp lực từ các mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu, cam kết chuyển đổi sang nền kinh tế carbon thấp trở thành nhiệm vụ tiên quyết cho mọi doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau), một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành phân bón Việt Nam đang bước đi trên hành trình này với cam kết mạnh mẽ, hành động thiết thực.

...

DUYTAN Recycling tập trung tái chế chai nhựa đã qua sử dụng thành hạt nhựa đầu vào cho nhiều lĩnh vực sản xuất, góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn. Kể từ khi chính thức hoạt động thương mại vào năm 2021 tại Long An, công suất của DUYTAN Recycling đã tăng gấp rưỡi, đạt 60.000 tấn nhựa tái sinh và hướng đến mục tiêu 100.000 tấn vào năm 2026.

...

Herbalife Việt Nam dự kiến có 15 trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc vào cuối năm 2024, giúp hơn 3.000 người với tổng kinh phí trên 1 triệu USD (hơn 25 tỷ đồng). Gần đây, Herbalife đã hỗ trợ 2,86 tỷ đồng cho người dân miền Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi.

...

Đồng hành cùng người Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe, Imexpharm không chỉ lan tỏa trách nhiệm với cộng đồng mà còn tận tâm xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên. Đó là cách doanh nghiệp dược phẩm này bền bỉ viết nên câu chuyện CSR đầy ý nghĩa.

...

Khởi nguồn từ khát vọng nâng cao chất lượng cuộc sống được duy trì suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life luôn bền bỉ lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng bằng nhiều sáng kiến ý nghĩa.

...

Mỗi mét ống nhựa chất lượng cao không chỉ khơi nguồn nước sạch mà còn là niềm hân hoan của bà con, là niềm tự hào của Nhựa Bình Minh khi kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.

...

Giữa vùng Đồng Bằng sông Cửu Long trù phú của Việt Nam, một cuộc cách mạng môi trường âm thầm nhưng mạnh mẽ đang diễn ra, được dẫn dắt bởi những người nông dân, chính quyền địa phương và Syngenta -tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệpvới cam kết bền vững lâu dài.

...

Giá trị cốt lõi của bảo hiểm nhân thọ là sự chủ động chuẩn bị cho tương lai và giảm thiểu rủi ro bất ngờ. Với tinh thần đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) đã kiên định theo đuổi hành trình kiến tạo giá trị bền vững trong hơn bốn năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

...

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) nuôi dưỡng thế hệ trẻ qua giáo dục và khơi dậy tinh thần hành động vì môi trường, cộng đồng.Từ năm 2016, chương trình “VASers vì cộng đồng” đã truyền cảm hứng cho học sinh thực hiện hơn 300 dự án, hỗ trợ hàng ngàn gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

...

Phối hợp với chương trình TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, Generali Việt Nam đã tặng 10.000 cây giống cho Ninh Thuận, với mục tiêu đạt 50.000 cây đến hết năm 2024 để hỗ trợ sinh kế cho người dân. Trong những năm qua, Generali cũng thực hiện các chương trình giáo dục cộng đồng, nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng nghìn người.

...

Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình trách nhiệm xã hội của INSEE Việt Nam khi doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc “xây dựng để sống, sẻ chia để phát triển”. Không chỉ là một trong những thương hiệu xi măng hàng đầu, INSEE còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng thông qua hàng loạt chương trình CSR mang lại giá trị bền vững và lâu dài.

...

Trong suốt 26 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Prudential không chỉ khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu mà còn nổi bật với vai trò là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội sâu sắc.

...

Bất chấp những khó khăn của kinh tế thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, trong năm 2025 này, Central Retail Việt Nam tiếp tục triển khai nhiều chương trình nhằm thực hiện chiến lược “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam – Better for Vietnam”.

...

Phú Mỹ cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội như đóng góp 5 tỉ đồng xây dựng công trình nhà lớp học và phòng học chức năng cho trường học tại Quảng Bình, 5 tỉ đồng cho Nam Định, và 4.5 tỉ đồng cho Phú Thọ. Vào tháng 8 năm 2024, công ty đã tài trợ 1 tấn phân bón NPK Phú Mỹ cho nông dân huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

...

Nhận thấy những khó khăn trong tiếp cận y tế của người dân ở vùng sâu vùng xa, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã triển khai chương trình "Doctor Tour - Ngày hội sức khỏe" giúp người dân kịp thời tiếp cận được các dịch vụ y tế nhằm chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

...

Care For Việt Nam, doanh nghiệp hơn 12 năm gây dấu ấn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, đã triển khai nhiều hoạt động CSR ý nghĩa trong năm 2025. Song song đó là chiến lược từng bước hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ New Zealand, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.

...

Mỗi năm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) thực hiện khoảng 100 hoạt động xã hội vì cộng đồng tại nhiều địa phương trên toàn quốc, bao gồm trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm cho người dân nghèo. Ngoài ra, công ty còn thực hiện chương trình trồng cây, với hơn 23.000 cây xanh được trồng trong 3 năm qua.

...

Trải qua hơn ba thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu gỗ công nghiệp mà còn được biết đến như một doanh nghiệp “vì cộng đồng”. Mỗi bước tiến trong hành trình tăng trưởng đều gắn liền với tinh thần sẻ chia và nhân văn, thể hiện qua hàng loạt hoạt động thiết thực.

...

Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2008, Royal De Heus, tập đoàn dinh dưỡng chăn nuôi hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan đã mang theo sứ mệnh “Nâng tầm chăn nuôi Việt”. Sau 15 năm, doanh nghiệp không chỉ trở thành nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi lớn mà còn định hình một chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm cộng đồng.

...

Để kết nối nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm, góp phần hỗ trợ người yếu thế, Quỹ Từ thiện Kim Oanh (Kim Oanh Foundation), thuộc Tập đoàn Kim Oanh đã chính thức đổi tên thành Quỹ Khởi sự Từ tâm hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận.

...

Tiếp nối thành công của năm học 2024-2025, Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Sữa đậu nành học đường” năm học 2025-2026.

...

Bên cạnh việc mang đến các giải pháp không gian đô thị bền vững và sáng tạo, Keppel tập trung vào câu chuyện môi trường, hỗ trợ giáo dục và chăm sóc những hoàn cảnh kém may mắn. Từ năm 2021 đến nay, Keppel đã đóng góp hơn 14 tỉ đồng cho xã hội thông qua nhiều sáng kiến vì cộng đồng.

...

Acecook Việt Nam, với sứ mệnh “Cook happiness - Nấu ăn hạnh phúc”, không chỉ mang đến bữa ăn ngon mà còn tạo niềm vui cho cộng đồng. Qua dự án “Gói mì hạnh phúc”, công ty đã hỗ trợ khoảng 50.000 trẻ em với tổng số tiền 15 tỷ đồng cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

...

Phân Bón Cà Mau luôn kiên trì hướng đến mục tiêu trung hòa carbon.Từ năm 2023, doanh nghiệp đã triển khai trồng 300.000 cây xanh trong chiến dịch “Vì một Việt Nam xanh”. Trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2023, công ty đã tiết giảm tương đương 12% tổng tiêu hao năng lượng trong sản xuất phân bón.

...

Tập đoàn Mavin và Tổ chức World Vision International đang thực hiện Dự án "Hỗ trợ sinh kế" tại Thanh Hóa từ năm 2018 với ngân sách 200.000 USD, giúp hàng trăm hộ nông dân thoát nghèo thông qua chăn nuôi bền vững. Năm 2024, dự án tiếp tục hỗ trợ 200 hộ nghèo, chủ yếu là dân tộc thiểu số, tại huyện Thường Xuân và huyện Quan Hóa.

...

AB Inbev Việt Nam đã thực hiện nhiều sáng kiến bảo vệ tài nguyên nước và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nước trong phát triển bền vững. Đồng thời, công ty cũng khuyến khích tiêu dùng rượu bia thông minh, nhằm giảm tình trạng lái xe sau khi uống trong cộng đồng.

...

DUYTAN Recycling tập trung tái chế chai nhựa đã qua sử dụng thành hạt nhựa đầu vào cho nhiều lĩnh vực sản xuất, góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn. Kể từ khi chính thức hoạt động thương mại vào năm 2021 tại Long An, công suất của DUYTAN Recycling đã tăng gấp rưỡi, đạt 60.000 tấn nhựa tái sinh và hướng đến mục tiêu 100.000 tấn vào năm 2026.

...

Siberian Wellness luôn nỗ lực thúc đẩy lối sống bền vững và bảo vệ môi trường, thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động như Wellness Camp 2024 và Eco Camp.Một trong những hoạt động nổi bật nhất tại Eco Camp là hoạt động trồng 1.000 cây xanh ở Bằng Cả, Hạ Long.

...

Hợp tác với 13 đối tác, NS BlueScope Việt Nam đã trồng hơn 7.000 cây phi lao dọc theo khu rừng phòng hộ ven biển tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ngoài ra, chương trình “Mái nhà yêu thương” của doanh nghiệp hàng năm đã cung cấp 350 mái nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

...

Đội ngũ Imexpharm hưởng ứng sáng kiến trồng 1 tỉ cây xanh giai đoạn 2021-2025, trao thuốc đạt chuẩn EU-GMP đến người dân, đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, xây dựng và vận hành các cụm nhà máy đạt chuẩn EU-GMP.

...

Tháng 11 năm nay, Frasers Property Vietnam tặng máy tính cho học sinh Trường THCS Phú Mỹ với tổng giá trị tài trợ là 700 triệu đồng, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Doanh nghiệp cũng thực hiện chương trình “Every Tree, A New Breath”, trồng 1.100 cây xanh tại rừng Cúc Phương.

...

Tháng 9 năm nay, P&G Việt Nam trao tặng các sản phẩm thiết yếu trị giá 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân miền Bắc Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão. Ngoài ra, chương trình “Forests For Good” của P&G Việt Nam đã trồng hơn 14.000 cây, khuyến khích cá nhân và cộng đồng bảo vệ môi trường.

...

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) nuôi dưỡng thế hệ trẻ qua giáo dục và khơi dậy tinh thần hành động vì môi trường, cộng đồng.Từ năm 2016, chương trình “VASers vì cộng đồng” đã truyền cảm hứng cho học sinh thực hiện hơn 300 dự án, hỗ trợ hàng ngàn gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

...

Chăm lo sức khỏe cộng đồng, thúc đẩy giáo dục và bảo vệ trẻ em là 3 mũi nhọn trong chiến lược CSR của Hanwha Life Việt Nam. Tính đến tháng 10-2024, công ty đã trao gần 800 triệu đồng hỗ trợ cho hơn 1.100 hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm”.

...

Từ năm 2010, Chương trình "Mái ấm Syngenta" đã trao tặng 160 ngôi nhà trị giá hơn 8 tỉ đồng cho những hộ nông dân nghèo trên cả nước. Riêng trong năm 2024, công ty sẽ xây dựng thêm 4 cây cầu nữa tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

...

Hoạt động CSR của Boehringer Ingelheim đa dạng, đặc biệt tập trung hỗ trợ cộng đồng những người yếu thế và bảo vệ động vật.Với chương trình Angels Initiative, Boehringer Ingelheim đã hỗ trợ hơn 53.000 bệnh nhân đột quỵ trên toàn quốc.

...

Với cam kết sản xuất xanh, Nhựa Bình Minh đã giảm 9.423 tấn khí thải và tiết kiệm 5.504 triệu kWh điện vào năm 2023. Công ty cũng đã hỗ trợ cộng đồng qua nhiều dự án thiết thực, cung cấp hơn 27.000 mét ống PVC-U và 9.700 mét ống HDPE cho hơn 1.357 hộ dân tính đến giữa năm 2024.

...

Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và nuôi dưỡng thế hệ tương lai, Shinhan Life Việt Nam tổ chức chương trình S-Career hướng nghiệp cho hàng ngàn học sinh, đồng thời cam kết tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm “Shinhan – An Bình” cho trẻ em.

...

Herbalife Việt Nam dự kiến có 15 trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc vào cuối năm 2024, giúp hơn 3.000 người với tổng kinh phí trên 1 triệu USD (hơn 25 tỷ đồng). Gần đây, Herbalife đã hỗ trợ 2,86 tỷ đồng cho người dân miền Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi.

...

Central Retail triển khai chiến dịch "Forests for Good," trồng 1.000 cây gỗ bản địa và lắp đặt nhiều máy thu gom tái chế tại các Trung tâm thương mại GO! trên toàn quốc, chủ động phân phối 10.300 gói hàng thiết yếu cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão Yagi tại 12 tỉnh thành.

...

INSEE Việt Nam góp 500 triệu đồng xây 7 ngôi nhà đại đoàn kết, tài trợ 37.000 cây cho Khu Bảo tồn Loài - Sinh cảnh Phú Mỹ, hỗ trợ gần 1,000 thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, và ủng hộ 202 triệu đồng để hỗ trợ người dân phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.

...

PVFCCo cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội như đóng góp 5 tỉ đồng xây dựng công trình nhà lớp học và phòng học chức năng cho trường học tại Quảng Bình, 5 tỉ đồng cho Nam Định, và 4.5 tỉ đồng cho Phú Thọ. Vào tháng 8 năm 2024, công ty đã tài trợ 1 tấn phân bón NPK Phú Mỹ cho nông dân huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

...

Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp với nhiều sáng kiến thiết thực xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện với số tiền đóng góp lên đến 70 tỉ đồng trong hơn 17 năm qua, cung cấp 15 triệu lít nước sạch cho các trường học trong năm nay.

...

Tháng 9 năm nay, BASF Việt Nam khởi công xây dựng 4 phòng học mới và 1 sân chơi tại tỉnh Hậu Giang, dự kiến hoàn thành trong quí 1-2025. Những năm qua, BASF tổ chức BASF Kids' Lab và ra mắt Phòng thí nghiệm ảo BASF hỗ trợ học sinh học tập.

...

Gỗ An Cường cam kết tài trợ 2,5 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong thời gian 5 năm (2022 – 2026), đóng góp 1 tỉ đồng hỗ trợ thành lập công ty Nghị Lực Sống đào tạo nghề cho người yếu thế.

...

Pebsteel cam kết nuôi dưỡng thế hệ tương lai tại Việt Nam qua các sáng kiến giáo dục như tài trợ Hội nghị CIGOS 2024 và chương trình IAE24. Công ty còn tổ chức nhiều hội thảo ngành thép và các chuyến tham quan nhà máy, giúp sinh viên trải nghiệm trực tiếp quy trình sản xuất và vận hành.

...

Phối hợp với chương trình TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, Generali Việt Nam đã tặng 10.000 cây giống cho Ninh Thuận, với mục tiêu đạt 50.000 cây đến hết năm 2024 để hỗ trợ sinh kế cho người dân. Trong những năm qua, Generali cũng thực hiện các chương trình giáo dục cộng đồng, nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng nghìn người.

...

Tập đoàn CJ đã tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho gần 1.400 người dân tỉnh Ninh Thuận, cam kết tài trợ 250.000 đô la Mỹ cho dự án "Giáo dục trẻ em gái dân tộc thiểu số" từ năm 2023 đến 2025.

...

Thiên Long thực hiện 4 chương xã hội lớn quy mô lớn đi sâu vào hỗ trợ những đối tượng cụ thể trong ngành giáo dục gồm Tiếp sức mùa thi – hỗ trợ sĩ tử thi đại học, chương trình Chia sẻ cùng thầy cô – tôn vinh các thầy cô giáo ở vùng sâu vùng xa, chương trình Ngày hội sắc màu cổ vũ các em thiếu nhi sáng tạo, và Vì mái trường xanh - chương trình góp bút đã qua sử dụng để tại chế.

...

Mỗi năm, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) thực hiện khoảng 100 hoạt động xã hội vì cộng đồng tại nhiều địa phương trên toàn quốc, bao gồm trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm cho người dân nghèo. Ngoài ra, công ty còn thực hiện chương trình trồng cây, với hơn 23.000 cây xanh được trồng trong 3 năm qua.

...

Care for Việt Nam đã khởi động Dự án “Chăm em đủ chất” vào cuối năm 2023, trao tặng suất ăn dinh dưỡng trị giá 453.000.000 đồng cho trẻ em ở nhiều tỉnh. Trong năm 2022-2023, CFVN đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương - Bộ Y tế tổ chức hội thảo và tập huấn kỹ năng chăm sóc sức khỏe cho hơn 2.000 người.

...

Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chính thức hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025 tại Quảng Ngãi, Lào Cai và Yên Bái, tiếp tục hành trình mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật đến các em học sinh khó khăn.

...

Vascara luôn nỗ lực hết mình trong hành trình giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường thông qua những hành động thiết thực với nhiều chương trình như Heart to Earth, chiến dịch Reduce, Reuse, và Recycle, hướng đến mục tiêu giảm thiểu dấu chân carbon của mình.

...

TTC Hospitality đã trồng gần 100.000 cây xanh chỉ riêng quý 2-2024 và xây dựng nhiều chương trình đào tạo nội bộ, phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo mỗi nhân viên đều hoàn thành tối thiểu 4 giờ đào tạo mỗi tháng.

...

Trong 15 năm hoạt động, Payoo đã hợp tác với các tổ chức khác nhau để tạo ra các chương trình có tác động hỗ trợ các nhóm có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Với chương trình “Tap to Pay, Send a Thousand Loves”, hỗ trợ 2.010 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở HCMC và Hà Nội với các buổi kiểm tra miễn phí cho bệnh ung thư vú, tuyến giáp, cổ tử cung và buồng trứng.

...

CSR Merit Ceremony