
Hướng đến một xã hội phát triển bền vững
Saigon Times CSR 2025 – năm thứ bảy tổ chức – tiếp nối sứ mệnh lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội trong cộng đồng doanh nghiệp.
Một xã hội bền vững là nơi mọi thành phần – doanh nghiệp, đối tác, người lao động và cộng đồng – cùng phát triển, cùng vững mạnh.
Không chỉ là trách nhiệm, phát triển bền vững là mục tiêu chung của thời đại.
Hình thành cộng đồng doanh nghiệp Saigon Times CSR, nơi cùng nhau học hỏi, kết nối và đồng hành vì mục tiêu phát triển dài hạn, nhân văn và bền vững.
Điểm nhấn
Chương trình nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển bền vững toàn diện – kết hợp giữa tăng trưởng kinh tế, bảo vệ môi trường và công bằng xã hội.
Khuyến khích CSR sáng tạo qua công nghệ, mô hình kinh tế tuần hoàn và các sáng kiến trong y tế, giáo dục, giảm nghèo.
Đây là dịp tôn vinh doanh nghiệp tiên phong, đồng thời lan tỏa cảm hứng kiến tạo một xã hội bền vững hơn.
Diễn giả đồng hành cùng Saigon Times CSR
Ông NGUYỄN TRÍ DŨNG
Giám đốc Kiến trúc dự án
Bộ phận dịch vụ kỹ thuật
Khối Bất động sản, Keppel Việt Nam
Ông LÊ ANH
Giám đốc Phát triển Bền vững
DUYTAN Recycling
Bà Nguyễn Thúy An
Đồng sáng lập & Chuyên gia ESG/CSR
tại Green Transition
BÀ LÂM NGỌC THẢO
Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành
Impact Link Asia
Ông Võ Thế Kỳ
Người điều phối chương trình
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn
Bà Lý Trúc Nhã
Người điều phối chương trình
Tạp chí Kinh tế Sài Gòn
Chương trình
Lễ tôn vinh doanh nghiệp Saigon Times CSR 2025 sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 05-11-2025 tại GEM CENTER, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Sài Gòn, TPHCM.
08:30
- Đón khách
- Khai mạc chương trình
- Tọa đàm “Hướng đến một xã hội phát triển bền vững”
- Lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có hoạt động CSR nổi bật nhất
11:30
- Kết thúc
Đăng ký
Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia chương trình Saigon Times CSR 2025 tại đây.
Không chỉ dừng lại ở việc thực hiện các tiêu chuẩn cơ bản về ESG, Keppel đã tích hợp phát triển bền vững vào mọi khía cạnh hoạt động của mình thông qua khung phát triển bền vững bao gồm ba trụ cột: Bảo vệ môi trường, Kinh doanh có trách nhiệm và Con người & Cộng đồng.
...
Đoàn 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần đầu tiên đi máy bay và đặt chân đến TPHCM trong “Chuyến đi hạnh phúc”. Đây là hoạt động nằm trong dự án dài hạn Gói mì hạnh phúc do Acecook Vietnam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức.
...
Năm 2025 đánh dấu những bước tiến quan trọng của DUYTAN Recycling (DTR) trong việc mở rộng hành trình tái sinh rác thải nhựa. Thông qua hàng loạt hoạt động và sáng kiến thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, những nỗ lực này không chỉ nâng cao hiệu quả ngành tái chế mà còn mang đến tác động xã hội sâu rộng.
...
Năm 2025 đánh dấu chặng đường 16 năm hoạt động của Herbalife tại Việt Nam. Hành trình không chỉ ghi dấu sự phát triển kinh doanh bền vững mà còn thể hiện cam kết lâu dài của doanh nghiệp trong việc góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng.
...
Khởi nguồn từ khát vọng nâng cao chất lượng cuộc sống được duy trì suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life luôn bền bỉ lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng bằng nhiều sáng kiến ý nghĩa.
...
Mỗi mét ống nhựa chất lượng cao không chỉ khơi nguồn nước sạch mà còn là niềm hân hoan của bà con, là niềm tự hào của Nhựa Bình Minh khi kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
...
Giá trị cốt lõi của bảo hiểm nhân thọ là sự chủ động chuẩn bị cho tương lai và giảm thiểu rủi ro bất ngờ. Với tinh thần đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) đã kiên định theo đuổi hành trình kiến tạo giá trị bền vững trong hơn bốn năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
...
Trong hơn hai thập kỷ, Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) không chỉ là nơi trưởng thành của những thế hệ công dân toàn cầu xuất sắc với tri thức và kỹ năng toàn diện, mà còn là nơi nuôi dưỡng những thế hệ kiến tạo tương lai bằng sự tử tế và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
...
Không chỉ được biết đến là đơn vị tiên phong phát triển khu công nghiệp hướng sinh thái tại Tây Ninh, Công ty Cổ phần Prodezi Long An còn xây dựng hình ảnh doanh nghiệp gắn bó sâu sắc với cộng đồng thông qua hàng loạt hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) mang ý nghĩa thiết thực. Với tinh thần “Phát triển cùng địa phương – lớn mạnh cùng cộng đồng”, Prodezi không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân địa phương.
...
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình trách nhiệm xã hội của INSEE Việt Nam khi doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc “xây dựng để sống, sẻ chia để phát triển”. Không chỉ là một trong những thương hiệu xi măng hàng đầu, INSEE còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng thông qua hàng loạt chương trình CSR mang lại giá trị bền vững và lâu dài.
...
Bất chấp những khó khăn của kinh tế thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, trong năm 2025 này, Central Retail Việt Nam tiếp tục triển khai nhiều chương trình nhằm thực hiện chiến lược “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam – Better for Vietnam”.
...
Thúc đẩy nông nghiệp xanh, giảm phát thải và chia sẻ giá trị với cộng đồng đang là trọng tâm trong chiến lược phát triển của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) thời gian qua.
...
Care For Việt Nam, doanh nghiệp hơn 12 năm gây dấu ấn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, đã triển khai nhiều hoạt động CSR ý nghĩa trong năm 2025. Song song đó là chiến lược từng bước hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ New Zealand, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.
...
25 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam, AIA không chỉ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong mà còn là người bạn của cộng đồng, bền bỉ thực hiện sứ mệnh “Giúp người dân Việt Nam sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”.
...
Trải qua hơn ba thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu gỗ công nghiệp mà còn được biết đến như một doanh nghiệp “vì cộng đồng”. Mỗi bước tiến trong hành trình tăng trưởng đều gắn liền với tinh thần sẻ chia và nhân văn, thể hiện qua hàng loạt hoạt động thiết thực.
...
Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2008, Royal De Heus, tập đoàn dinh dưỡng chăn nuôi hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan đã mang theo sứ mệnh “Nâng tầm chăn nuôi Việt”. Sau 15 năm, doanh nghiệp không chỉ trở thành nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi lớn mà còn định hình một chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm cộng đồng.
...
Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, kế thừa di sản 123 năm và triết lý nhân văn “Tất cả vì con người” từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản, song hành cùng phát triển kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong thực hiện tốt trách nhiệm xã hội nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng địa phương trong hơn 18 năm hoạt động tại Việt Nam.
...
Tiếp nối thành công của năm học 2024-2025, Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Sữa đậu nành học đường” năm học 2025-2026.
...
Năm 2025 đánh dấu 17 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam – hành trình không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc thông qua hàng loạt hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trên khắp cả nước.
...
Năm 2025 đánh dấu những bước tiến quan trọng của DUYTAN Recycling (DTR) trong việc mở rộng hành trình tái sinh rác thải nhựa. Thông qua hàng loạt hoạt động và sáng kiến thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, những nỗ lực này không chỉ nâng cao hiệu quả ngành tái chế mà còn mang đến tác động xã hội sâu rộng.
...
Giá trị cốt lõi của bảo hiểm nhân thọ là sự chủ động chuẩn bị cho tương lai và giảm thiểu rủi ro bất ngờ. Với tinh thần đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) đã kiên định theo đuổi hành trình kiến tạo giá trị bền vững trong hơn bốn năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
...
Không chỉ được biết đến là đơn vị tiên phong phát triển khu công nghiệp hướng sinh thái tại Tây Ninh, Công ty Cổ phần Prodezi Long An còn xây dựng hình ảnh doanh nghiệp gắn bó sâu sắc với cộng đồng thông qua hàng loạt hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) mang ý nghĩa thiết thực. Với tinh thần “Phát triển cùng địa phương – lớn mạnh cùng cộng đồng”, Prodezi không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân địa phương.
...
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình trách nhiệm xã hội của INSEE Việt Nam khi doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc “xây dựng để sống, sẻ chia để phát triển”. Không chỉ là một trong những thương hiệu xi măng hàng đầu, INSEE còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng thông qua hàng loạt chương trình CSR mang lại giá trị bền vững và lâu dài.
...
Care For Việt Nam, doanh nghiệp hơn 12 năm gây dấu ấn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động, đã triển khai nhiều hoạt động CSR ý nghĩa trong năm 2025. Song song đó là chiến lược từng bước hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ New Zealand, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.
...
Trải qua hơn ba thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu gỗ công nghiệp mà còn được biết đến như một doanh nghiệp “vì cộng đồng”. Mỗi bước tiến trong hành trình tăng trưởng đều gắn liền với tinh thần sẻ chia và nhân văn, thể hiện qua hàng loạt hoạt động thiết thực.
...
Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2008, Royal De Heus, tập đoàn dinh dưỡng chăn nuôi hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan đã mang theo sứ mệnh “Nâng tầm chăn nuôi Việt”. Sau 15 năm, doanh nghiệp không chỉ trở thành nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi lớn mà còn định hình một chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm cộng đồng.
...
Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, kế thừa di sản 123 năm và triết lý nhân văn “Tất cả vì con người” từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản, song hành cùng phát triển kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong thực hiện tốt trách nhiệm xã hội nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng địa phương trong hơn 18 năm hoạt động tại Việt Nam.
...
Năm 2025 đánh dấu 17 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam – hành trình không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc thông qua hàng loạt hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trên khắp cả nước.
...



































































